ไปยังเนื้อหาหลัก
ห้องเรียนออนไลน์ คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ท่านยังไม่ได้เข้าสู่ระบบ (
เข้าสู่ระบบ
)
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
ระบบการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์
Path ของหน้านี้
หน้าหลัก
/
►
รายวิชาทั้งหมด
/
►
สาขาวิชาการตลาด
ประเภทของรายวิชา:
สาขาวิชาการตลาด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการบัญชี
สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์
สาขาวิชาโลจิสติกส์
สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ
หลักสูตรพิเศษ - หลักสูตรระยะสั้น
สาขาวิชาการตลาด
ค้นหารายวิชา:
หน้า:
1
2
(
ต่อไป
)
การตลาดสินค้าอุตสาหกรรม
การศึกษาความเป็นไปได้โครงการทางการตลาด
หลักการตลาด(อ.สุภาวดี)
การบริหารการจัดจำหน่าย
การบริหารการตลาด (อ.สุภาวดี)
การบรรจุภัณฑ์ (ผศ.ทายวุฒิ)
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (อ.สุภาวดี)
การจัดการห่วงโซ่อุปทานทางการตลาด
การวิจัยการตลาด (อ.ทายวุฒิ)
สัมมนาการตลาด
การวิจัยการตลาด (อ.นัฏพร)
เตรียมความพร้อมเพื่อการฝึกปฏิบัติงาน
การจัดการห่วงโซ่อุปทานทางการตลาด
หลักเศรษฐศาสตร์
จริยธรรมทางธุรกิจ
การส่งเสริมการตลาด
กลยุทธ์การตลาด
ระบบข้อมูลข่าวสารเพื่อการวางแผนการตลาด
การพัฒนาบุคลิกภาพ
การวิจัยการตลาด (อ.นัฏพร)
หน้า:
1
2
(
ต่อไป
)